ಪುಟಗಳು

ಶನಿವಾರ, ಜೂನ್ 2, 2018

ಚಾರಣಿಗ

Image result for trekking perdon

ಸಣ್ಣವನಾಗಿದ್ದಾಗಿಂದಲೂ
ನಿನ್ನ ನೋಡಿದಾಗ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದದ್ದು
ನಿನ್ನ ಶಿಖರವೊಮ್ಮೆ ಏರಬೇಕು
ಆ ಯಶಸ್ಸಿನ ತುತ್ತ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂತು
ಜಗತ್ತನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಕಾಣಬೇಕು ।

ಬೆಳೆಯುತ್ತ ಬೆಳೆಯುತ್ತ ಆ ಆಸೆಗಳಿಗೆ
ಒಂದೆರಡು ರೆಕ್ಕೆ ಪುಕ್ಕ ಸೇರಿಸಿ
ಒಂದಿಷ್ಟು ಅಹಂಕಾರದ ಜೊತೆಗೆ ಹುರುಪನ್ನು ಬೆರೆಸಿ
ಚಾರಣ ಮಾಡಲು ಕೊನೆಗೂ
ಚಾರಣಿಗನಾಗಲು ಹೊರಟವ ನಾನು ।

ಒಂದಿಷ್ಟು ದೂರ ಏರಿರಬಹುದೇನೋ
ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಬಣ್ಣ ಬಯಲಾಯಿತು
ಏದುಸಿರು ತೆಗೆದು ಕೊಳ್ಳಲಾಗದೆ
ಏರಲಾಗದೆ ಇಳಿಯಲಾಗದೆ ಅಲ್ಲೇ ಕೂತಾಗ
ನನಗೆ ಏನೋ ಒಂದು ಸೋಲಿನ ಅನುಭವ ।।

ಆದರೂ ಅಹಂ ನ ಮಾತು ಕೇಳಿ
ಮತ್ತೆ ಏರಲು ಮತ್ತದೇ ಸೋಲಿನ ಪಾಠ
ಕೊನೆಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿದ ಮೇಲೆ
ಅಲ್ಲೇ ಅಹಂಕಾರದ ಮೂಟೆಯನ್ನು
 ಕೆಳಗಿಳಿಸದ ಮೇಲೆ ।

ಏರಿದೆ ಏನೋ ಹೊಸ ಉತ್ಸಾಹದಲಿ
ಶಿಖರವನ್ನು ತಲುಪಿ ನೋಡಲು ಏನೋ ಖುಷಿ
ಸಾಧನೆಯ ಶಿಖರವನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಾನು
ಚಾರಣಿಗ ಇರಬಹುದು
ಆದರೂ ನನ್ನವರನ್ನೆಲ್ಲ ಹಿಂದೆ ಬಿಟ್ಟು
ಮೇಲೆ ಬಂದ ನಾನು ಇಂದು ಒಬ್ಬ ಒಬ್ಬಂಟಿಗ ।।

--
ಗುರುರಾಜ ಎಂ ಜೆ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ